Nhận xét bao quy đầu của bạn có bị hẹp hay không ?

Bao quy đầu có nhiều kiểu dạng khác nhau, nhìn vào bao quy đầu có thể nhận biết được người đó có bao quy đầu bình thường hay bao quy đầu bị bệnh. Bệnh về bao quy đầu chủ yếu là do bẩm sinh, nhưng để lâu bệnh bẩm sinh này sẽ gây ra các chứng bệnh như viêm quy đầu , viêm bao quy đầu ...
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra nam giới khi đến tuổi trưởng thành cơ thể sẽ có nhiều thay đổi. Bên cạnh việc cơ thể cường tráng, chiều cao tăng vọt thì cần kể đến sự tuột xuống tự nhiên của bao quy đầu. Tuy nhiên không phải bao quy đầu nào cũng tự giác tuột xuống, nam giới có thể bị bao quy đầu dài, bao quy đầu hẹp thậm chí là viêm nhiễm bao quy đầu. Vậy đâu là giải pháp tối ưu để nam giới thoát khỏi những tình trạng này?
Không phải bao quy đầu của ai cũng tự giác tuột xuống

Các bệnh lý thường gặp ở bao quy đầu nam giới


1.Bao quy đầu hẹp

Khái niệm: bao quy đầu hẹp trong tiếng Anh là phimosis là khái niệm dùng để chỉ tình trạng bao quy đầu ôm toàn bộ phần quy đầu không chịu tuột xuống ngay cả khi dương vật được kích thích đến cương cứng. Đa số trường hợp chỉ để lộ phần lỗ sáo ra bên ngoài.
Hẹp bao quy đầu không chỉ gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản mà ngay cả trẻ sơ sinh, bé trai cũng có thể gặp phải tình trạng này.
Bao quy đầu hẹp là một trong những dạng bệnh lý với cách gọi khác là bao quy đầu chưa lột.

2.Bao quy đầu dài

Dài bao quy đầu là trường hợp da bao quy đầu bao phủ quy đầu nhưng vẫn có thể dùng tay tụt lên tụt xuống được thì gọi là dài bao quy đầu.
Vì da quy đầu luôn bao phủ quy đầu nên các chất dơ bẩn sẽ đọng lại đòi hỏi phải tụt da bao quy đầu và vệ sinh thường xuyên, không cần phải cắt da bao quy đầu. Trong trường hợp này cũng cần đi khám để được can thiệp cắt bao quy đầu.
Dài bao quy đầu khiến nước tiểu bị xót lại bên trong làm cho dương vật phồng lên. Bao quy đầu hay bị viêm với triệu chứng sưng đỏ, mọng nước. Chất tiết đọng lại thành hạt, mảng trắng, sờ vào như hạt đậu hoặc vòng nhẫn cứng ở đầu dương vật.
Dương vật nhỏ và ngắn hơn bình thường: Bao quy đầu dài sẽ làm kìm hãm sự phát triển của dương vật, làm cho dương vật ngắn hơn và nhỏ hơn so với mức trung bình rất nhiều.
Xuất tinh sớm: do quy đầu của người bị bao quy đầu dài luôn bị bao phủ bởi lớp da nên quy đầu sẽ nhạy cảm hơn rất nhiều so với những người không bị dài bao quy đầu khi mà quy đầu của họ bị ma sát với đồ lót hằng ngày làm giảm đi sự nhạy cảm làm thời gian quan hệ được lâu hơn.
Mùi hôi khó chịu ở dương vật: ở người bị dài bao quy đầu nước tiểu là cặn bã sẽ bị tích tụ lại dưới lớp da của bao quy đầu làm cho dương vật có những mùi hôi khó chịu, làm nam giới mất tự tin khi gần gũi với đối tác.

3. Bao quy đầu viêm

Viêm bao quy đầu là một hệ quả tất yếu của tình trạng dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu lâu ngày mà không được điều trị.
Khi nam giới mắc viêm bao quy đầu sẽ có biểu hiện sưng đỏ, tấy sốt ở dương vật, đau khi quan hệ, có mủ xuất hiện khi bệnh đã ở gia đoạn mãn tính.
Bao quy đầu viêm khá nguy hiểm, nó có thể lây lan qua niệu đạo đến với hệ bài tiết (bao gồm thận, bàng quang) hoặc là nguyên nhân dẫn đến bệnh ung thư dương vật, vô sinh hiếm muộn thứ phát.
Không một nam giới nào đủ ngốc ngếch để mong mình mắc bệnh này vì nó sẽ khiến bạn khổ trăm bề đấy.

Tổng kết:

Hình ảnh bao quy đầu dài, hẹp
Với trường hợp hẹp bao quy đầu là gì đa phần sẽ cần làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu mới có thể chữa trị tận gốc được. Có các hình thức tiểu phẫu như sau:
  • Tiểu phẫu bằng lazer: sử dụng nhiệt của tia lazer để cắt đứt da bao quy đầu. Hình thức tiểu phẫu này đã có từ rất lâu, đã từng một thời được sử dụng rộng rãi. Nhưng do nhược điểm là vết cắ rất lâu lành và gây cho bệnh nhân nhiều đau đớn nên lâu dần đã được thay thế bằng hình thức tiểu phẫu cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.
  • Tiểu phẫu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: đây là kỹ thuật mới đã được các quốc gia có nền y học hàng đầu thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc tin dùng. Nó không chỉ loại bỏ vấn đề dài, hẹp bao quy đầu mà còn mang lại cho cậu nhỏ một hình thức mới thẩm mỹ hơn. Với ưu điểm không chảy máu, không dùng chỉ khâu, thời gian lành vết thương chỉ trong 1 tuần thì kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang mắc vấn đề về "chỗ ấy".
Có thể bạn chưa biết:
  • Chi phí cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc
  • Địa chỉ cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Có thể khắc phục tình trạng bao quy đầu dài, hẹp ở đâu?

Vậy vấn đề đặt ra là cắt bao quy đầu ở đầu .Trên địa bàn thành phố HCM có hàng trăm phòng khám tư nhận có thể cắt được bao quy đầu. Nhưng Phòng khám đa khoa âu á luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi người bởi giá cả phải chăng và thái độ phục vụ của nhân viên hết sức ưng ý. Mọi thủ tục sẽ diễn ra trong vòng 15 phút. Nếu bệnh nhân đã đặt lịch khám trước thì còn được hưởng nhiều ưu đãi trong chi phí và được tùy ý lựa chọn bác sĩ làm tiểu phẫu cho mình.
Không đâu mang lại cho bạn được những lợi ích như Phòng khám âu á. Bao quy đầu dài, Bao quy đầu hẹp bạn chỉ cần click chọn phòng khám còn mọi việc hãy để chúng tôi lo.
Hotline liên hệ miễn phí : 08 38 77 9966
Nhận xét bao quy đầu của bạn có bị hẹp hay không ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Đăng nhận xét