Điều trị hẹp bao quy đầu ảnh hưởng quan hệ?

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì đến khoái cảm khi quan hệ tình dục hay không là vấn đề thắc mắc chung, nhận được sự quan tâm từ rất nhiều nam giới, vì đời sống tình dục ngày càng đóng vai trò quan trọng. Thực tế cho thấy, có nhiều nam giới mắc bệnh dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu nhưng còn e ngại sợ rằng tiến hành thủ thuật cách chữa hẹp bao quy đầu sẽ gây ra ảnh hưởng xấu tới cảm giác, ham muốn và khả năng tình dục nên còn chần chừ không chữa trị, đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự hình thành và phát triển của hàng loạt bệnh lý nam khoa gây hại.


Cắt bao quy đầu sẽ ảnh hưởng tới khoái cảm
Thực hư vấn đề ảnh hưởng của thủ thuật cắt bao quy đầu tới khoái cảm khi quan hệ tình dục như thế nào sẽ được chuyên gia của Phòng khám nam khoa giải đáp cẩn thận rõ ràng, dễ hiểu, hy vọng các bạn có thể hiểu được và có biện pháp xử lý thông minh.
Chuyên gia cho biết, cắt bao quy đầu chắc chắn sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định tới khoái cảm tình dục, có thể là ảnh hưởng tốt (tăng khoái cảm, ham muốn), nhưng cũng có thể là ảnh hưởng xấu (giảm, thậm chí là làm mất khoái cảm, ham muốn).
Ảnh hưởng của thủ thuật cắt bao quy đầu tới khoái cảm tình dục là tốt hay xấu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, như: cách cắt bao quy đầu; trình độ của bác sĩ thực hiện; trang thiết bị y tế sử dụng; và chất lượng của cơ sở y tế.

Phụ thuộc vào cách cắt bao đầu

Hiện nay nền Y học tiên tiến đã cho ra đời rất nhiều cách cắt bao quy đầu có hiệu quả, trong đó có 2 cách được áp dụng phổ biến và có hiệu quả cao ở Việt Nam hiện nay là cắt bằng laser và cắt bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Trong 2 cách này, cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc có hiệu quả cao hơn, an toàn hơn, không những có thể chữa khỏi bệnh dài, hẹp bao quy đầu nhanh chóng, làm tăng khoái cảm, mà còn có thể đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục, giúp nam giới tự tin hơn.
Còn nếu nam giới chọn các cách cắt bao quy đầu khác thiếu an toàn thì có thể làm giảm khoái cảm hoặc bị mất đi khả năng tình dục vĩnh viễn, do dương vật chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm, chỉ cần tác động nhỏ không cẩn trọng cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng.

Phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ thực hiện

Bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu có trình độ chuyên môn cao hay thấp cũng có ý nghĩa quyết định không hề nhỏ tới việc cắt bao quy đầu có ảnh hưởng tốt hay xấu tới khoái cảm. Đương nhiên là, thực hiện cắt bao quy đầu với bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp tăng khoái cảm sau chữa trị. Và ngược lại, thực hiện cắt bao quy đầu với bác sĩ có trình độ chuyên môn thấp, không có kinh nghiệm hoặc kinh nghiệm còn non nớt rất có thể sẽ gây ra ảnh hưởng xấu tới khoái cảm, làm giảm khoái cảm sau chữa trị.

Phụ thuộc vào trang thiết bị y tế sử dụng

Cắt bao quy đầu mặc dù là một thủ thuật nhỏ nhưng cần hết sức cẩn trọng, đòi hỏi trang thiết bị y tế thực hiện phải hiện đại, tiên tiến, được khử trùng tuyệt đối thì mới có thể đem lại hiệu quả phẫu thuật cao, cũng như tăng cường khoái cảm tình dục sau phẫu thuật thành công.

Phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của cơ sở y tế

Những cơ sở y tế có chất lượng tốt nhờ có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại sẽ thực hiện cắt bao quy đầu một cách an toàn, nhanh chóng, đẹp đẽ, kéo theo đó là sự gia tăng khoái cảm tình dục sau khi hồi phục. Và ngược lại, những cơ sở y tế có chất lượng kém, trang thiết bị y tế lạc hậu, nghèo nàn thực hiện cắt bao quy đầu sẽ không an toàn, đặt người bệnh trước rất nhiều nguy cơ biến chứng, trong đó phải kể đến là suy giảm ham muốn cũng như khóa cảm tình dục.
Chuyên gia khuyên các bạn nên tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu tại cơ sở y tế có chất lượng tốt, uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi, thiết bị y tế tiên tiến để bảo đảm an toàn, tăng khoái cảm tình dục sau phẫu thuật.
Xem thêm:
Với những thông tin mà chuyên gia Phòng khám đa khoa âu á đã cung cấp, hy vọng các bạn đã giải đáp được phần nào thắc mắc cho câu hỏi cắt bao quy đầu có ảnh hưởng tới khoái cảm hay không.
Hotline : 08 38 77 99 66
Điều trị hẹp bao quy đầu ảnh hưởng quan hệ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Đăng nhận xét